Dự báo những tựa game PC hot sẽ được ra mắt vào năm 2021

Dự báo những tựa game PC hot sẽ được ra mắt vào năm 2021

13:51 - 29/12/2020

Sau một năm sóng gió với sự xuất hiện và kéo dài của đại dịch làm kéo theo vô số ngành nghề bị đóng băng và chững lại thì điểm sáng trong những tháng ngày tối tăm đó chính là sự gia tăng về mức độ chơi game và nhu cầu về PC Gaming tăng mạnh. Khi mọi người được khuyến khích ở nhà thì những tựa game chính là nơi giải tỏa và mang đến những giờ phút giải trí dành cho nhiều người dùng.

Một năm 2020 với nhiều sự xuất hiện của nhiều tựa game hot và mang đến những điều thú vị, dậy sóng làng game thế giới như Genshin Impact, Among Us hay vào cuối năm sự xuất hiện của Cyberpunk 2077 đã làm nên cú hit lớn trong làng game. Vậy sang năm 2021, người dùng có thể mong chờ những game nào sẽ làm mưa làm gió trên thị trường Gaming thế giới, Kha Đào Computer sẽ điểm qua những trò chơi dự đoán sẽ ra mắt đến với công chúng trong năm 2021.

game ra mắt 2021

1.Tựa game sẽ đến với người dùng trong năm 2021

Battlefield 2021

Battlefield 2021

Có lẽ lời khen ngợi lớn nhất dành cho loạt Battlefield là Call of Duty đã phát triển để trở nên giống hơn, đặc biệt là ở mặt trận nhiều người chơi. Không ai phá hủy chiến trường như DICE, và nhiều người mong đợi để xem môi trường chiến tranh sẽ như thế nào trên các bảng điều khiển thế hệ tiếp theo. Call of Duty năm nay có nhược điểm là ra mắt trên quá nhiều nền tảng cũ và mới cùng một lúc. Nhưng hi vọng DICE sẽ chỉ tập trung vào thế hệ tiếp theo và điều đó sẽ trông thật ngoạn mục.

Hy vọng rằng phần tiếp theo của Battlefield sẽ đưa thương hiệu này trở lại những ngày huy hoàng. Khi vắng mặt, các trò chơi như Call of Duty và Fortnite đã thống trị thị trường game bắn súng với các chế độ battle royale của họ. Có thể sẽ rất mới mẻ khi Battlefield trở lại trong năm tới với một game bắn súng nhiều người chơi quy mô lớn.

Senua’s Saga: Hellblade II

Ngày phát hành: 3/2021

Hellblade: Senua's Sacrifice là trò chơi yêu thích của rất nhiều người trong năm 2017. Nó pha trộn giữa thần thoại Bắc Âu và kinh dị trong một câu chuyện có một anh hùng. Nó đã mô tả bệnh tâm thần của nhân vật chính Senua một cách thực tế, dựa trên các cuộc tham vấn với các bác sĩ, những người hiểu rõ những thách thức như rối loạn tâm thần. Nó mở đường cho các nhà phát triển khác giải quyết chủ đề không thể chạm tới trước đây là các anh hùng mắc bệnh tâm thần. Senua là một người bình thường, bị tình yêu thúc đẩy phải chịu những khó khăn phi thường trong cuộc hành trình vào địa ngục - hoặc có vẻ như vậy. Nhiều người rất muốn xem hành trình tiếp theo của cô ấy sẽ ra sao. Mặc dù chúng ta không biết nhiều về phần tiếp theo của phần tiếp theo này, nhưng nó đã được tiết lộ cùng với Xbox Series X vào năm 2019 với một đoạn giới thiệu điện ảnh và đây là một trong những trò chơi chính sắp tới của Ninja Theory, hiện thuộc quyền sở hữu của Xbox Game Studios .

Horizon: Forbidden West

Horizon: Forbidden West

Phần tiếp theo của Horizon: Zero Dawn có vẻ đầy hứa hẹn. Môi trường giàu trí tưởng tượng của thế giới này có khủng long điện tử trong khoảng thời gian rất lâu sau ngày tận thế sẽ là những yếu tố thú vị mà người dùng mong chờ. Sự pha trộn giữa quá khứ của loài người và tương lai của nó đã đưa người chơi đến một nơi mà họ chưa bao giờ mơ tới và đó là một trò chơi khác với một nhân vật nữ mạnh mẽ trong Aloy. Cuộc hành trình của cô ấy rất hoành tráng, và cuộc chiến có rất nhiều sự đa dạng, cho dù đó là chiến đấu với những con quái vật cơ giới khổng lồ hay con người độc ác. Nhưng vẫn chưa đến hồi kết của cuộc hành trình, và vì vậy có lẽ chúng tôi sẽ có được một chút hài lòng với phần tiếp theo này.

Far Cry 6

Ngày phát hành: 5/2021

Far Cry phần tiếp theo lấy bối cảnh ở một hòn đảo hư cấu vùng Caribê và có sự tham gia của Giancarlo Esposito của Breaking Bad. Sau những rò rỉ gần đây về Far Cry 6 , tài khoản twitter Far Cry đã chia sẻ một đoạn teaser về nhân vật Giancarlo Esposito trong Far Cry 6 sắp ra mắt đang hút xì gà với chú thích 'Anton sẽ không hài lòng'. Bây giờ chúng ta có một đoạn giới thiệu tiết lộ và mặc dù nó không chia sẻ bất kỳ chi tiết trò chơi nào, nhưng chúng tôi có cái nhìn rõ về bối cảnh và nhân vật mới - hãy xem bên dưới.

Trong Far Cry 6, bạn sẽ đóng vai một nhà lãnh đạo cách mạng tên là Dani Rojas, chọn trở thành nam hoặc nữ khi bắt đầu trò chơi. Câu chuyện của Rojas sẽ có tác động trực tiếp đến thế giới và cách nhân vật phản ứng với những sự kiện trên Yara.

Hitman 3

Ngày phát hành: 20/1/2021

Người hâm mộ của trò chơi Hitman sẽ không phải chờ đợi quá lâu vì ngày phát hành The Hitman 3 là ngày 20 tháng 1 năm 2021 cho PC . Ngày phát hành chính xác đã được IO Interactive tiết lộ trên Twitter cùng với một loạt các phiên bản nâng cấp thế hệ tiếp theo và đơn đặt hàng trước.

Hitman 3 sẽ đưa bạn vào những vùng đất, địa điểm kỳ lạ và sang trọng chứa đầy những cơ hội sáng tạo. Mục tiêu cuối cùng của bạn là khám phá những ngôn ngữ được chế tạo tỉ mỉ này và tìm ra chính xác cách bạn muốn loại bỏ mục tiêu của mình.

“Khuyến khích người chơi khám phá và tương tác với thế giới trò chơi theo những cách mới sẽ thưởng cho họ trong các lần chơi trong tương lai. Chúng tôi muốn trò chơi phải mang tính xúc giác và chúng tôi muốn người chơi cảm thấy rằng hành động của họ có tác động đến những gì đang diễn ra xung quanh họ và những trò chơi trong tương lai của họ. ” Theo lời của người đứng đầu phát hành của Hitman 3.

Elden Ring

Elden Ring

Elden Ring chính thức gia nhập dòng phim hành động tiếp theo của FromSoftware. Theo phong cách Souls, đây là cuộc phiêu lưu nghiệt ngã xoay quanh những trận đánh chùm lớn mà đạo diễn Hidetaka Miyazaki cho biết vẫn còn rất nhiều công thức của FromSoft. Ông cũng gọi nó là một thế giới mở "chín muồi để khám phá".

Chỉ điều đó thôi đã thú vị rồi, nhưng còn thú vị hơn nữa là thế giới của nó được tạo ra với sự hợp tác giữa Miyazaki và George RR Martin. Đúng vậy, Game of Thrones Martin! Vẫn chưa có nhiều điều để biết về Elden Ring, nhưng với hai bộ óc không ngừng tàn nhẫn này, có lẽ chúng ta đang chuẩn bị cho một thế giới được nhận thức rõ ràng với truyền thuyết tuyệt đẹp nhưng đầy ám ảnh.

Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy

Lấy bối cảnh tại Trường Phù thủy và Pháp sư Hogwarts vào cuối những năm 1800, Hogwarts Legacy tìm cách cho phép người chơi trải nghiệm cuộc hành trình phù thủy của riêng họ trong khi không xâm phạm vào quy tắc đã được thiết lập trong sách.

Được phát triển bởi Avalanche Software, trước đây nổi tiếng của Disney Infinity, trò chơi đang được phát hành dưới tựa game Port Key mới được thành lập gần đây của Warner Bros.Đây cũng là trò chơi quê hương của Harry Potter: Wizards Unite, một Pokemon Go kỳ diệu do Niantic phát triển Ghostwire Tokyo.

Với những người chơi gắn liền tuổi thơ với Harry Potter thì đây là tựa game đáng được mong đợi và chờ đón khi nó được ra mắt.

Deathloop

Deathloop

Ngày phát hành: 5/2021

Trò chơi tiếp theo của Arkane, studio đứng sau Dishonored, là một game FPS hành động lấy bối cảnh những năm 1960. Đó là một sân chơi giữa thế kỷ, nơi nhân vật chính trở thành sát thủ người lính của bạn sẽ chạy, bắn và đâm đầu để tự do khỏi một ngày không bao giờ kết thúc trên một hòn đảo bị mắc kẹt bên ngoài thời gian.

Nhân vật chính Colt cần phải theo dõi tám mục tiêu khác nhau để tiêu diệt khắp thành phố. Toàn bộ nơi này bị mắc kẹt trong một vòng lặp thời gian, vì vậy nếu Colt chết hoặc đánh đến nửa đêm mà không hoàn thành mục tiêu, bạn sẽ quay lại đường phố để cố gắng hạ gục chúng một lần nữa. Khi bạn biết về Blackreef và tám người có tầm nhìn xa khó nắm bắt của nó, bạn sẽ khám phá ra những địa điểm mới và mối quan hệ giữa các sự kiện xung quanh thành phố để giúp bạn cuối cùng phá vỡ vòng lặp. Mọi thứ chúng ta đã nghe về Deathloop cho đến nay làm cho nó giống như trò chơi hộp cát kiểu Hitman với trận chiến của Dishonored.

Ghostwire Tokyo

Ghostwire Tokyo

Ngày phát hành: 6/2021

Đây là cuộc phiêu lưu hành động ma quái mới nhất của những người sáng tạo ra The Evil Within. GhostWire: Tokyo là dự án mới đầu tiên của Tango Gameworks kể từ The Evil Within 2. Như chúng ta đã thấy trong đoạn giới thiệu thông báo , mọi người đã biến mất khắp Tokyo — rõ ràng là 99% dân số. Khi con người biến mất, tất cả các loại linh hồn đáng sợ đi lang thang trong thành phố với mục đích không xác định. Nó rơi vào tay bạn (vì tất nhiên là có) để tìm ra những gì đã xảy ra với mọi người trong khi thanh trừng thành phố của những tên quỷ mới của nó.

Chúng ta sẽ chơi ở góc nhìn thứ nhất và nhân vật chính của chúng ta dường như sử dụng rất nhiều khả năng phép thuật thông qua cử chỉ tay.

Cách chơi game đã thay đổi thế giới game trong suốt 10 năm qua

Thế giới thể thao điện tử

thế giới thể thao điện tử

Một trong những cải tiến mới nhất trong ngành công nghiệp game là sự ra đời của eSports. Multiplayer Online Battle Arena hay MOBA đã trở thành một trong những thể loại cá cược được yêu cầu nhiều nhất cùng với các biến thể yêu thích của nó: League of Legends , DoTA 2, Call of Duty hoặc Heroes of the Storm. Ngành eSports ngày càng phổ biến và có giá trị, đây là một thay đổi tích cực khác trong ngành. Và đã có rất nhiều giải đấu trên thế giới diễn ra để tạo nên sân chơi cho những game thủ chuyên nghiệp.

Phát trực tuyến trên mạng xã hội

Xu hướng tiếp theo đã thay đổi hoàn toàn ngành công nghiệp game là phát trực tuyến. Giờ đây, bạn có thể thấy các game thủ nổi tiếng phát trực tuyến trò chơi của họ và đăng nó trên cả YouTube và Twitch. Cả hai kênh đều cực kỳ phổ biến, với khả năng thu hút người chơi tham gia cũng như tạo ra khả năng kiếm tiền. Vì vậy, nếu bạn là người mới trong số các game thủ, bạn rất nên truy cập các phương tiện này.

Chơi game trên mobile

Một trong những xu hướng phổ biến nhất trong thập kỷ này là chơi game trên thiết bị di động. Ngày nay mọi người đều có một chiếc điện thoại thông minh hiện đại, với internet và các nền tảng xã hội phổ biến. Thêm vào đó, người chơi đã thay đổi thói quen và dành nhiều thời gian hơn cho điện thoại của họ. Xu hướng này được công nhận một cách hợp lý giữa các nhà cung cấp tạo ra các phiên bản mới nhất của các trò chơi phổ biến cho cả thiết bị iOS và Android. Là một trong những xu hướng thực tế nhất, chơi game trên thiết bị di động sẽ tiếp tục ngày càng phổ biến với nhiều người chơi và game thủ chuyên nghiệp quan tâm hơn.

Cách kể chuyện nâng cao

Một thay đổi nữa đã ảnh hưởng đến toàn bộ lĩnh vực trò chơi là việc đưa vào cải tiến cách kể chuyện. Giờ đây, bạn có thể thấy những trò chơi với hiệu ứng đồ họa và âm thanh tuyệt vời, cùng với chủ đề ấn tượng. Ngành công nghiệp game đã lấy ví dụ từ các bộ phim trong khi trở nên điện ảnh hơn. Chúng ta chỉ có thể chờ đợi để xem các trò chơi trong tương lai với các yếu tố hình ảnh nâng cao hơn cũng như cách kể chuyện mạnh mẽ.

Trong năm 2021 chắc chắn sẽ có những biến đổi đáng mong chờ của làng game thế giới để mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và phong phú hơn. Sẽ có rất nhiều loại game với nhiều dòng game, tựa game mới nhất và hấp dẫn đang dần đến với khán giả. Hãy đón chờ trong năm 2021!

Tin tức mới