Chính sách bảo hành chuyên nghiệp

Tất Cả Các Linh Kiện Được Đổi Mới Trong 30 Ngày Đầu Tiên ( Tính từ thời điểm mua hàng ) Khi gặp lỗi từ phía nhà sản xuất . 
Đối với sản phẩm mua Mới , áp dụng đổi mới 100% 
Đối với sản phẩm mua Đã Qua Sử Dụng , áp dụng đổi sản phẩm giống hoặc tương tự 

Để được hưởng bảo hành của Kha Đào, sản phẩm của quý khách phải đáp ứng các điều kiện của chúng tôi. Tham khảo các điều kiện bảo hành dưới đây của chúng tôi:

Điều kiện bảo hành

Các sản phẩm đủ điều kiện bảo hành

  1. Thiết bị, linh kiện còn tem của nhà sản xuất
  2. Còn thời gian bảo hành trên tem và phù thuộc vào từng loại linh kiện
  3. Những hư hỏng từ nhà sản xuất hoặc nhà phân phối
  4. Khách hàng xuất trình giấy bảo hành
  5. Các lỗi từ những phần mềm độc hại, virut mà khách hàng tải về sẽ không được chúng tôi bảo hành
  6. Trong thời gian bảo hành trách nhiệm của chúng tôi chỉ trong phạm vi thay thế hoặc cung cấp sản phẩm, sửa chữa sản phẩm.

Các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành

  1. Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành
  2. Tem bảo hành trên sản phẩm không còn hoặc bị rách, tẩy xóa,...
  3. Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước, vỡ hay mất một thành phần trong quá trình sử dụng
  4. Tự ý thay đổi cấu trúc, tháo gỡ các thành phần bên trong của linh kiện hoặc không tuân theo đúng các trình tự lắp ráp và sử dụng sản phẩm.
  5. Hư hỏng do thiên tai, tác nhân từ môi trường hay côn trùng gây thiệt hại
  6. Sản phẩm cháy nổ , côn trùng đái , có dấu hiệu chất lỏng ... 

Phương thức và thời gian bảo hành:
Thời gian nhận bảo hành: 
 Từ Thứ 2 - Chủ Nhật  (10h đến 18h) 

Các sản phẩm Kha Đào bán ra được bảo hành tại : 843 Phan Văn Trị Phường 7 Q.Gò Vấp TP.HCM 

➤ Thời gian bảo hành sản phẩm từ 7- 15 ngày (Tùy thuộc vào Nhà Sản Xuất Và Hãng Phân Phối) 

Hình Thức Trả Bảo Hành: 
 Đối với sản phẩm mua Mới Chính Hãng (sửa hoặc Fix lỗi tùy thuộc vào Nhà Sản Xuất/ Hãng) 

Đối với sản phẩm mua Đã Qua Sử Dụng (đổi sản phẩm tương tự, không sửa chữa)

Đối với khách ngoại tỉnh cần bảo hành sẽ gửi sản phẩm về cửa hàng chúng tôi để được bảo hành. Chi phí vận chuyển và những chi phí phát sinh quý khách sẽ là người chi trả.

Nhóm Sản Phẩm MớiHình Thức Bảo HànhThời Gian Dự Kiến
CPUSửa chữa hoặc thay thế7 - 10 ngày
VGASửa chữa hoặc thay thế7 - 15 ngày
RAMSửa chữa hoặc thay thế7 - 10 ngày
MAINBOARDSửa chữa hoặc thay thế7 - 10 ngày
SSD/HDDSửa chữa hoặc thay thế7 - 10 ngày
PSU - NguồnSửa chữa hoặc thay thế7 - 10 ngày
Gear (Chuột, Bàn Phím, FAN)Sửa chữa hoặc thay thế7 - 10 ngày
Màn HìnhSửa chữa hoặc thay thế7 - 15 ngày

*Lưu ý:

Tất cả sản phẩm hư hỏng, không thuộc điều kiện đổi trả, sẽ được gửi cho nhà sản xuất hoặc đơn vị được nhà sản xuất uỷ quyền để sửa chữa theo đúng chính sách bảo hành của họ.

Kha Đào sẽ không chịu trách nhiệm nếu nhà sản xuất và/hoặc đơn vị được nhà sản xuất uỷ quyền từ chối bảo hành và/hoặc không thực hiện theo đúng cam kết của họ.

Đối với các sản phẩm, linh kiện không đáp ứng điều kiện bảo hành của Kha Đào chúng tôi vẫn hỗ trợ sửa chữa có tính phí. Sau khi kiểm tra sản phẩm chúng tôi sẽ báo giá, nếu quý khách thấy hợp lý và chấp nhận chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành tính phí cho quý khách.