TOP 7 Tựa game PC nhập vai Hot nhất năm 2021

TOP 7 Tựa game PC nhập vai Hot nhất năm 2021

14:22 - 15/12/2020

Sự phát triển của mạng internet đi kèm với các trò chơi cũng được phát triển nhanh chóng để theo kịp với nhu cầu của người dùng.

Đặc biệt là các trò chơi trên PC cũng đã có những vị thế riêng trong lòng cộng đồng game thủ, cụm từ PC Gaming đã quá quen thuộc để người chơi dễ dàng nhận biết những trò chơi đó sẽ được chơi trên PC. Một thể loại game được nhiều người quan tâm và dành rất nhiều thời gian để cày cuốc không thể thiếu là game nhập vai, dòng game với nhiều nhân vật và cốt truyện đa dạng làm cho người dùng thấy thích thú khi nhập vào cuộc chiến. Để có cái nhìn rõ ràng chúng ta sẽ đào sâu thông tin và những tựa game hot của dòng game này hiện nay.

game pc nhập vai

1.Tìm hiểu về thể loại game nhập vai trên PC (Role playing game)

Đây là thể loại mà người chơi hóa thân vào nhân vật tại thế giới ảo trong game, xuyên suốt trò chơi, người chơi có thể nâng cấp chính nhân vật của mình thực hiện các nhiệm vụ mà tựa game đưa ra, quyết định số phận của nhân vật mình thông qua các lựa chọn. Nói cách khác với những tựa game RPG này như đang là nhân vật đó, sống và chiến đấu theo góc nhìn của nhân vật trong trò chơi đó vậy.

Những sản phẩm đầu tiên được xếp vào diện RPG game được ra mắt năm 1970 như: D&D, Edit 5, Dungeon,…những sản phẩm tiên phong được phát hành nên có cũng có nhiều hạn chế, sau nhiều lần cải thiện và khai thác sâu hơn, nhiều hơn về thể loại game.

lựa chọn nhân vật game

Một tựa game RPG phụ thuộc rất nhiều yếu tố như cốt chuyện, lối chơi, nhân vật, đồ họa. yếu tố quyết định sự thành công của tựa game này chính là cốt truyện của game, nếu cốt truyện trong game có nội dung cuốn hut, hấp dẫn thì hiển nhiên nó sẽ cuốn người chơi đến cùng. Có nhiều sự lựa chọn đa dạng để người chơi thoải mái định hình thế giới trong game theo sở thích và cách riêng của bản thân. Hệ thống chiến đấu trong dòng game này được biết đến là sự khác biệt để nó luôn được game thủ ưa chuộng.

Yếu tố kế tiếp chính là nhân vật trong game, khi chơi thể loại game này nhân vật mà bạn hóa thân sẽ có những trách nhiệm rõ ràng mà chúng ta thường thấy thông qua việc thực hiện hoàn thành nhiệm vụ trọng game, hệ thống và chỉ số của nhân vật cũng sẽ xuất hiện dưới nhiều dạng khác nhau. Trong quá trình chiến đấu thì skill, năng lực và sức mạnh cũng được nâng cấp lên.

Cuối cùng đó chính là đồ họa, một game RPG hay chưa chắc có đồ họa cực phẩm nhưng nếu có cốt truyện tốt, gameplay hút người chơi, đồ họa ấn tượng thì sẽ dàng trở thanh tựa game bom tấn dễ dàng. Sự cạnh tranh khốc liệt trong lĩnh vực này đã làm cho đồ họa trong game được cải tiến và ngày càng được chú trọng.

2.Hãy đến với 7 tựa game nhập vai đình đám nhất 2021 trên PC

RAID: SHADOW LEGENDS

Là một tựa game chiến thuật được sản xuất và phát hành bởi Plarium Global LTD lấy bối cảnh là thời kỳ phương tây cổ đại làm cảm hứng. RAID: Shadow Legends mở ra toàn cảnh về cuộc chiến bảo vệ thế giới. Nó mang chiến thuật chơi hết sức cơ bản và cổ điển, trong đó người chơi sẽ tạo dựng cho mình những đội quân hùng dũng với nhiều chiến binh sở hữu nhiều vai trò khác nhau như phòng ngự, phép thuật, khống chế, hồi máu,..

Ở đây không có quá nhiều sự sáng tạo trong lối chơi và hoạt động tương tự như các tựa game khác. Tuy nhiên điểm nổi bật lấy lại sự hài lòng của người dùng chính là đồ họa đẹp mắt có thể xếp vào hàng bom tấn của nó. Bên cạnh đó là âm thanh chân thật và đặc sắc như thế giới thật khiến nhiều người chơi cảm thấy phấn khích so với nhiều tựa game cùng thể loại.

raid: shadow legends

Link dowload tại đây 

  • Cấu hình tối thiểu:

- Hệ điều hành (OS): Windows 7 hoặc cao hơn (64-bit only)

- Bộ vi xử lý (CPU): Intel Core i3 (các dòng)

- Đồ họa (VGA): GeForce GTS 250 or Radeon HD 4830

- Bộ nhớ: 4 GB RAM

- Ổ cứng: 5 GB chỗ trống khả dụng

- DirectX: Version 11

- Yêu cầu: Kết nối internet băng thông rộng

  • Cấu hình đề nghị

- Hệ điều hành (OS): Windows 7 hoặc cao hơn (64-bit only)

- Bộ vi xử lý (CPU): Intel Core i5 (các dòng)

- Đồ họa (VGA): GeForce GTX 560 or Radeon HD 6950

- Bộ nhớ: 8 GB RAM

- Ổ cứng: 8 GB chỗ trống khả dụng

- DirectX: Version 11

- Yêu cầu: Kết nối internet băng thông rộng

GENSHIN IMPACT

Nói không ngoa khi tựa game Genshin Impact được coi là bom tấn của làng trò chơi điện tử thế giới hiện tại . Là một game hành động nhập vai thế giới mở được phát triển bởi miHoYo đến từ Trung Quốc, nổi tiếng với nhiều tựa game phong cách anime Nhật Bản. Nếu bạn là những người dùng từ nhỏ đã là fan của những bộ phim phép thuật, thuần chú thì chắc chắn bạn sẽ yêu thích thế giới phép thuật kỳ diệu trong Genshin Impact.

Bộ game này có hướng đi hấp dẫn riêng với dàn nhân vật vô cùng đồ sộ cùng tiểu sử chi tiết cho từng nhân vật, có nhiều thị trấn và thành phố hoành tráng để khám phá chứ không phải chỉ mỗi thiên nhiên hoang dã. Bên cạnh đó nó đã đốn gục người dùng bằng đồ họa xuất sắc cũng như hệ thống gameplay nhập vai thế giới mở đầy cuốn hút. Sử dụng các cơ chế chiến đấu theo thời gian thực và người chơi có thể sử dụng nhiều vũ khí và phép thuật khác nhau để hạ kẻ địch.

Cơ chế chiến đầu trong Genshin Impact cho phép người chơi có thể tạo đội hình gồm 4 nhân vật và có thể thay đổi đội hình trong quá trình chiến đấu, mỗi nhân vật bao gồm hai kỹ năng là kỹ năng thường và kỹ năng đặc biệt. Với nhiều yếu tố gây tò mò và cuốn hút cộng đồng game thủ, từ đó mang đến cho người dùng những trải nghiệm trong game hết sức thú vị.

genshin impact

Link dowload tại đây:

  • Cấu hình tối thiểu:

-Hệ điều hành: Windows 7 SP1 64-bit, Windows 8.1 64-bit hoặc Windows 10 64-bit

-Bộ xử lý: Intel Core i5 hoặc tương đương

-Bộ nhớ: RAM 8 GB

-Card đồ họa: NVIDIA® GeForce® GT 1030 trở lên

-Phiên bản DirectX: 11

-Dung lượng: 30 GB dung lượng

pc gaming zed

PC Gaming Zed - Core i5 4570/ H81/ 8GB / GT 1030/ 240GB/ 400W

  • Cấu hình đề nghị:

-Hệ điều hành: Windows 7 SP1 64 bit, Windows 8.1 64 bit hoặc Windows 10 64 bit

-Bộ xử lý: Intel Core i7 tương đương hoặc cao hơn

-Bộ nhớ: RAM 16 GB

-Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 1060 6 GB trở lên

-Phiên bản DirectX: 11

-Dung lượng: 30 GB dung lượng

pc gaming

PC Gaming Warzone - Core i9 9900/ Z390/ 8GB/ GTX 1060/ 27inch cong

Ni no Kuni II: Revenant Kingdom

Là một tựa game với sự kết hợp kết hợp giữa thể loại nhập vai và phiêu lưu hành động trên nền đồ họa theo phong cách anime Nhật Bản. Ninokuni 2 được đánh giá là 1 trong những game ARPG hay nhất 2018 bởi cốt truyện sâu sắc, gameplay hành động tiết tấu nhanh và nội dung phong phú. Trong game người chơi sẽ đồng hành với vị vua trẻ Evan để xây dựng thế giới mới. Với sự trợ giúp của những người bạn cùng nhau xây dựng lại thế giới và bảo vệ người dân khỏi những quái vật hung dữ.

Người chơi sẽ thoải mái điều khiển vua Evan trong thế giới mở trong khi các nhân vật còn lại sẽ di chuyển tự do trên chiến trường, có thể sử dụng các năng lực phép thuật và được trợ giúp bởi sinh vật huyền bí gọi là Higgledies, nhằm tạo ra ma thuật khủng khiếp cũng như cơ hội nhận điểm thưởng chiến đấu lớn. Người chơi sẽ cùng vua Evan bước vào cuộc phiêu lưu khó quên, xóa mờ khoảng cách giữa phiên bản phim hoạt hình Anime với game máy tính.

Ni no Kuni II: Revenant Kingdom

Link dowload

  • Cấu hình tối thiểu:

-Yêu cầu bộ xử lý 64 bit và hệ điều hành Hệ điều hành: Windows 7 SP1 64bit, Windows 8.1 64bit Windows 10 64bit

-Bộ xử lý: Intel Core i5-4460 / AMD FX-6300

-Bộ nhớ: RAM 4 GB

-Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 750 Ti / AMD Radeon R7 260

-DirectX: Phiên bản 11

-Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng

-Bộ nhớ: 40 GB dung lượng trống

-Card âm thanh: Thiết bị âm thanh DirectX 11

pc gaming trọn bộ

PC Gaming Vayne - Intel i7 3770/ H61/ 8GB/ GTX750ti/ 120GB/ 500W

 
  • Cấu hình đề xuất:

-Yêu cầu bộ xử lý 64 bit và hệ điều hành Hệ điều hành: Windows 7 SP1 64bit, Windows 8.1 64bit Windows 10 64bit

-Bộ xử lý: Intel Core i7-3770 / AMD FX-8350

-Bộ nhớ: RAM 8 GB

-Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 970 / ATI Radeon Dòng R9 (VRAM3GB trở lên / VRAM3GB 以上)

-DirectX: Phiên bản 11

-Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng

-Bộ nhớ: 40 GB dung lượng trống

-Card âm thanh: Thiết bị âm thanh DirectX 11

League of Legends

Đây là game nắm trùm trong tất cả các loại game trong e-Sport, xây dựng được những môi trường thi đấu cạnh tranh, lối chơi hấp dẫn, nhanh và tích hợp thời gian, chiến thuật thực chiến rất nhuần nhuyễn, thường được các game thủ gọi tắt là LOL(League of Legends). Nó hấp dẫn như vậy lý do đầu tiên là miễn phí, chắc chắn rồi ai mà không thích miễn phí, đồng thời tạo cho người chơi sự nhanh nhạy khôn khéo trong từng trận đấu, hướng di chuyển của đối thủ để đưa ra các quyết định sáng suốt và kết hợp vói đồng đội tạo ra sự thống nhất trong team của mình.

Nội dung game nói về cuộc chiến đấu giữa hai vùng đất huyền bí từ xa xưa. Nó được các nhà phát triển game áp dụng vào khá triệt để, cụ thể khi bạn chơi game, bạn phải tấn công đánh phá các căn cứ và mục đích cuối cùng của bạn và cả team là đánh phá được nhà chính của đối thủ. Từ đó người chơi phải tạo được các lối đánh, tư duy áp dụng vào những pha tấn công, phòng thủ, ra chiêu như thế nào đẻ giành chiến thắng. Bên cạnh đó game được khen ngợi là có đồ họa đẹp mắt và cực kỳ sắc xảo. Không chỉ đối với các tướng mà bạn nắm giữ có thể lựa chọn trang phục khác nhau làm sao cho bắt mắt và làm hài lòng chính mình. Điều này làm cho Liên Minh Huyền Thoại không bao giờ trở nên nhàm chán với các game thủ.

League of Legends

Link dowload tại đây 

  • Cấu hình tối thiểu:

-Hệ điều hành: Windows 7/8.1/10.

-CPU: Tốc độ xử lý 3 GHz (hỗ trợ tập lệnh SSE2 trở lên).

-RAM: 2GB.

-GPU: Shader phiên bản 2.0.

-DirectX: phiên bản 9.0 trở lên.

-HDD: 12GB.

pc gaming

PC Gaming Demon - AMD X4 845/ X68/ 8GB/ HD7730/ 22 inch

  • Cấu hình đề nghị:

-Hệ điều hành: Windows 7/8.1/10 (gói dịch vụ mới nhất).

-CPU: Tốc độ xử lý 3 GHz lõi kép.

-RAM: 4GB.

-GPU: Nvidia GeForce 8800 / AMD Radeon HD 5670 hoặc các dòng card màn hình tương đương (GPU có bộ nhớ VRAM 512MB trở lên).

-DirectX: phiên bản 9.0 trở lên.

-HDD: 12GB.

pc gaming

Gaming Nasus - Core i3 4160/ H81/ 4GB / GTX 1060/ 120GB/ 500W

WORLD OF WARCRAFT

Đến từ hãng sản xuất game nổi tiếng thế giới Blizzard, WORLD OF WARCRAFT là tựa game online MMORPG (hành động nhập vai trực tuyến) được Blizzard phát hành từ năm 2004. WoW nhanh chóng khẳng định vị thế dẫn đầu với sức hút mạnh mẽ và tầm ảnh hưởng cực lớn, trở thành trò chơi online vĩ đại nhất trong lịch sử ngành công nghiệp game. Thậm chí, năm 2009 WoW đã được ghi tên vào sách kỉ lục Guinness là trò chơi trực tuyến đầu tiên có số lượng người chơi lên đến 10 triệu người.

Game mang đến những thử thách cực kỳ khó nhằng, đó chính là những con trùm (boss) có thể rớt ra những trang bị vô cùng hiếm. Thậm chí, game thủ có thể bán những vật phẩm này thành tiền mặt có giá trị quy đổi lên đến hàng nghìn USD. Để có thể đánh được boss, người chơi cần lập đội và có sự giao tiếp, phối hợp ăn ý, đây cũng là yếu tố quan trọng nhất để có thể hoàn thành các nhiệm vụ.

WORLD OF WARCRAFT

Link dowload tại đây

  • Cấu hình tối thiểu:

- Hệ điều hành (OS): Windows 7/8/10 (64-bit)

- Bộ vi xử lý (CPU): Intel® CoreTM i5-760 or AMD FXTM-8100 or better

- Đồ họa (VGA): NVIDIA® GeForce® GTX 560 2GB or AMDTM RadeonTM HD 7850 2GB or Intel® HD Graphics 530 (45W TDP with 8 GB System RAM)

- Bộ nhớ: 4 GB RAM

- Ổ cứng: 70 GB chỗ trống khả dụng

- DirectX: Phiên bản 11

- Yêu cầu: Kết nối internet băng thông rộng

pc gaming

PC Gaming Ashe - Core i3 9100F/ H110/ 8GB/ GT750 Ti/ 120GB/ 450W

 
  • Cấu hình đề nghị:

- Hệ điều hành (OS): Windows 10 (64-bit)

- Bộ vi xử lý (CPU): Intel® CoreTM i7-4770 or AMD FXTM-8310 or better

- Đồ họa (VGA): NVIDIA® GeForce® GTX 960 4GB or AMDTM RadeonTM R9 280 or better

- Bộ nhớ: 8 GB RAM

- Ổ cứng: 70 GB chỗ trống khả dụng

- DirectX: Phiên bản 11

- Yêu cầu: Kết nối internet băng thông rộng

 

The Witcher 3: Wild Hunt

Là một tựa game hành động nhập vai được phát hành bởi nhà sản xuất CD Projekt RED, được ra mắt lần đầu vào ngày 19 tháng 5 năm 2015 trên các nền tảng PlayStation 4, Xbox One và Microsoft Windows. Đây là tựa game thứ 3 và cũng là phần kết thúc cho series game The Witcher, sau The Witcher và The Witcher 2: Assassins of Kings. Bối cảnh trong game được lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết viễn tưởng The Witcher của nhà văn Andrzej Sapkowski. Tựa game đã làm điên đảo giới game thủ với nền tảng đồ họa xuất sắc, lối chới đa dạng, hệ thống nhân vật cực kỳ phức tạp.

Điều thành công đối với the Wtcher 3: Wild Hunter chính là những yếu tố kết hợp xuất sắc giữa hiệu ứng đồ họa ấn tượng, âm thanh sống động, gameplay độc đáo, camera di chuyển theo nhân vật tạo hiệu ứng nhập vai kịch tính như thật, đây thực tạo thành một tựa game mà bất kỳ game thủ nào không thể bỏ qua.

The Witcher 3: Wild Hunt

Link mua game tại đây 

  • Cấu hình tối thiểu:

-Hệ điều hành: Windows 7 64 bit hoặc Windows 8 64 bit (8.1)

-Bộ xử lý: CPU Intel Core i5-2500K 3.3GHz / CPU AMD Phenom II X4 940

-Bộ nhớ: RAM 6 GB

-Đồ họa: Nvidia GPU GeForce GTX 660 / AMD GPU Radeon HD 7870

-Lưu trữ: 35 GB chỗ trống khả dụng

pc gaming

PC Gaming Assassin - Core i3 9100F/ H110/ 8GB / GTX 1050/ 120GB/ 500W

  • Cấu hình đề nghị:

-Hệ điều hành: Windows 7 64 bit hoặc Windows 8 64 bit (8.1)

-Bộ xử lý: CPU Intel Core i7 3770 3,4 GHz / CPU AMD AMD FX-8350 4 GHz

-Bộ nhớ: RAM 8 GB

-Đồ họa: Nvidia GPU GeForce GTX 770 / AMD GPU Radeon R9 290

-Lưu trữ: 35 GB chỗ trống khả dụng

Cyberpunk 2077 

Đây là một game mới ra mắt trong những năm gần đây, một trong những game nhập vai kịch tính. Với Cyberpunk 2077 nhà phát triển CD Projekt Red đã áp dụng triết lý này và xây dựng toàn bộ trò chơi. Tuy mạch truyện chính có phần hơi ngắn, Cyberpunk 2077 vẫn hoàn toàn hấp dẫn và lôi cuốn bạn qua cảnh quan thành phố của tương lai gần. Cyberpunk 2077 lấy bối cảnh thành phố Night City trong thế giới tương lai dạng dystopia với công nghệ hiện đại và tồn tại một xã hội loài người bị thoái hóa.

Trò chơi có nhịp độ chậm với đầy đủ các cuội hội thoại phong phú, hướng nhân vật  tùy thuộc chặt chẽ với cốt truyện. Câu chuyện trong game sẽ theo hướng phi tuyến tính với các lớp nhân vật khác nhau. Ngoài ra game còn kết hợp cả góc nhìn người thứ nhất và thứ ba. Theo những tiết lộ ban đầu của nhà sản xuất CD Projekt RED thì game sẽ là cuộc đối đầu giữa hai phe, một bên là những người máy công nghệ cao, bên còn lại là những chiến binh tinh nhuệ được vũ trang tối tân. Người chơi sẽ được đặt vào một tương lai u tối vào năm 2077, khi chính quyền không còn quan tâm tới người dân, tệ nạn hoành hoành và hơn cả là lũ người máy đang điên cuồng tàn phá mọi thứ.

NSX CD Projekt Red lại khiến nhiều đồng nghiệp ganh tỵ khi tuyên bố họ đã tẩu tán hơn 8 triệu bản game sau ngày đầu chính thức mở bán và cán mốc 1.000.297 người chơi đồng thời trên nền tảng Steam ngay trong ngày ra mắt. Tạo nên kỷ lục mới cho làng game quốc tế.

Cyberpunk 2077

Link mua game tại đây

  • Cấu hình tối thiểu:

-OS: Windows 7 64-bit hoặc Windows 10 64-bit.

-CPU: Intel Core i5-3570K hoặc AMD FX-8310.

-RAM: 8GB.

-GPU RAM: 3GB.

-GPU: Nvidia GeForce GTX 780 hoặc AMD Radeon RX 470 4GB.

-HDD: 70GB.

PC Gaming RIPJAW A - R3 3300X/ B450M/ 8GB/ GTX 1650/ 240G/ 500W

  • Cấu hình đề nghị:

-OS: 64-bit Windows 10

-CPU: Intel Core i7-4790 hoặc AMD Ryzen 3 3200G

-RAM: 12 GB

-GPU: Nvidia GeForce GTX 1060 GGB hoặc AMD Radeon RX 580

-SSD: (70 GB)

Ngoài ra tại khadao.vn còn rất nhiều cấu hình được chúng tôi build sẵn để mang đến những cỗ máy chất lượng và giá cả phải chăng nhất đồng hành cùng các bạn trong những giờ giải trí tuyệt vời. Xem các cấu hình PC Gaming tại đây.

Hãy đến với Kha Đào Computer, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với sản phẩm và dịch vụ cua chúng tôi. Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ qua địa chỉ Kha Dao Computer – Kingdom of Gaming PC

Hotline: 0326.261.094

Địa chỉ: 212/3 Nguyễn Oanh, phường 17, quận Gò Vấp, Tp.HCM

Tin tức mới