5 Vỏ case PC Mid Tower dưới 3 triệu tốt nhất cho người dùng 2020

5 Vỏ case PC Mid Tower dưới 3 triệu tốt nhất cho người dùng 2020

15:54 - 28/10/2020

Để xây dựng và lắp ráp những cấu hình PC tại nhà luôn là điều không dễ dàng khi mới bắt đầu đối với người yêu thích công nghệ. Bắt đầu với case máy tính có thể là bước đầu tiên hoặc là bước cuối cùng, nhưng hơn hết người dùng đều mong muốn các case máy tính sở hữu nhiều tính năng nhất có thể và phù hợp với những linh kiện khác trong bản dựng. Vậy điều kiện tiên quyết khi tìm kiếm những vỏ máy tính mà người dùng nên chú ý là gì? Hay theo chân Kha Đào qua bài viết dưới đâu để tìm kiếm câu trả l

 

vỏ case máy tính mid tower dưới 3 triệu

I.Các yếu tố tạo nên một vỏ máy tính hoàn hảo

Khả năng tương thích

Khi bắt đầu tìm kiếm các vỏ case cho hệ thống người dùng nên bắt đầu với các linh kiện mình chuẩn bị mua hay đã có sẵn để dễ dàng thu hẹp khả năng. Hầu hết mọi người đều đặt ra câu hỏi đầu tiên khi lựa chọn: Case có đủ không gian để chứa đủ kích thước của bo mạch chủ hay không? Và có bốn kích thước bạn nên để tâm

Full Tower (Large)

Mid Tower (Medium)

Micro-ATX (Small)

Mini-ITX (Smaller)

Vỏ máy tính càng lớn thì khả năng chứa được nhiều loại bo mạch chủ. Ví dụ, một số trường hợp vỏ case Full Tower có thể chứa bất kỳ bo mạch chủ phổ biến hiện nay. Tất nhiên, việc đặt một bo mạch chủ mini-ITX trong một hộp Full Tower sẽ mất đi tính thẩm mỹ và lãng phí không gian. Nhưng xét về tính tương thích thì hoàn toàn có thể làm được như vậy. Vì vậy thực sự điều chính cần xem xét khi nói đến yếu tố hình thức của bo mạch chủ khi bạn đi mua vỏ của bạn, là bạn đảm bảo rằng bo mạch chủ bạn đã chọn (hoặc đang có ý định chọn) sẽ vừa với bên trong vỏ máy đang cân nhắc mua hàng.

tương thích với bo mạch chủ

Ngoài ra đảm bảo không gian trong vỏ để những linh kiện khác có thể vừa vặn với chiều  dài của card đồ họa, chiều cao bộ làm mát CPU không khí và kích thước bộ tản nhiệt khí và lỏng. Đó là những điều người dùng nên lưu ý khi tìm kiếm và lựa chọn vỏ case máy tính.

Khả năng làm mát

Hầu hết các vỏ case đều có quạt cài đặt sẵn của riêng chúng. Nhưng không phải tất cả đều có cùng số lượng hoặc ở cùng một nơi. Đó là lý do tại sao người dùng nên chú ý đến những case có ba quạt 120mm ở phía trước, vì chúng cung cấp khả năng thông gió tuyệt vời mà không cản trở hiệu suất. Đảm bảo các luồng không khí được thông thoáng.

Quản lý các dây cáp

Đối với nhiều người khó tính thì họ rất quan tâm đến vấn đề quản lý dây cáp và trong tổng thể PC thật gọn gàng, vì vậy những khách hàng đó có xu hướng tìm kiếm những case đủ không gian để nhét tất cả các loại dây cáp hay dây điện dư thừa vào. Một số tính năng của case có thể được người dùng tìm kiếm

Nhiều lỗ và móc / vòng trên vỏ

Các miếng đệm cao su xung quanh các lỗ để che các khoảng trống

Các case có một số độ sâu phía sau bo mạch chủ để chứa các số lượng cáp lớn

quản lý các dây cáp

LED RGB

Với việc các đèn LED RGB đã trở nên phổ biến, không có gì lạ khi ngày càng có nhiều case sử dụng đa dạng đèn RGB ở nhiều vỏ case để thu hút sự chú ý của khách hàng. Tất nhiên, bạn có thể mua riêng quạt RGB và dải đèn LED RGB và thêm vào hộp đựng không đi kèm. Tuy nhiên nếu các vỏ máy tính có sẵn hệ thống các đèn LED RGB thì trông bản dựng sẽ bắt mắt rất nhiều.

hỗ trợ đèn RGB

Không gian cho các thành phần

Bạn sẽ không chỉ tìm kiếm quạt và khe cắm ổ đĩa mà còn phải xem xét dung lượng trống. Ở đây, nếu vỏ case càng nhỏ, bạn sẽ càng có ít không gian hơn.

Đó là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng vỏ case có khoảng trống ít nhất 280mm cho bộ làm mát CPU và GPU. Nếu khoảng trống trong vỏ máy tính quá ít có thể ngăn cản các thành phần của bạn trong quá trình lắp ráp và tháo dở sẽ khó khăn.

II. 5 vỏ case trong tầm giá dưới 3 triệu tốt nhất cho người dùng

COOLER MASTER MASTERCASE H500-vỏ máy tính giá trên hiệu suất tốt nhất

Giá: 2.6 tr

Thông số kỹ thuật

Cooler Master MasterBox H500

Hình thức

Mid Tower

Hỗ trợ mainboard

ATX, Micro ATX, Mini ITX

Kích thước

496 x 217 x 469 mm

Cổng hỗ trợ

2x USB 3.0, Audio In & Out, hỗ trợ HD Audio

Ổ đĩa

2x 3,5 "/ 2,5"x6

Đối với những ai đang tìm kiếm một chiếc vỏ máy tính cao cấp nhưng mong muốn nhận được giá cả phải chăng, Cooler Master MasterCase H500 là một sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn sẽ nhận được không chỉ vẻ ngoài cao cấp mà còn có một bộ tính năng tuyệt vời có thể làm hài lòng ngay cả những người dùng khó tính nhất.

Nhiều tính năng được hỗ trợ như khả năng lưu trữ tốt, các tùy chọn làm mát tuyệt vời với hỗ trợ bốn hoặc sáu quạt, tùy thuộc vào kích thước của chúng (từ 120mm đến 200mm ). Và định vị, khả năng lưu trữ linh hoạt với đa dạng kích thước của ổ đĩa và tối đa ba bộ tản nhiệt (kích thước từ 120mm đến 360mm tùy thuộc vào vị trí) - Cooler Master MasterCase H500 là một trong những lựa chọn vỏ máy tính hợp túi tiền tốt nhất trên thị trường.

case cooler master h500

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại đây

Cooler Master MasterBox MB511 TG ARGB-hỗ trợ làm mát tốt nhất

Giá: 2.1 tr

Thông số kỹ thuật

Cooler Master MasterBox MB511 TG ARGB

Hình thức

Mid Tower

Hỗ trợ mainboard

Mini-ITX, Micro-ATX, ATX, E-ATX (support upto 12" x 10.7")

Kích thước

496 x 217 x 469 mm

Cổng hỗ trợ

2x USB 3.0, Audio In & Out, hỗ trợ HD Audio

Ổ đĩa

2x 3,5 "/ 2,5"x6

Đầu tiên người dùng có thể nhận thấy đó là nó đi kèm với kính cường lực nhưng rất nhẹ nhàng, hơn nữa mang đến cảm giác chắc chắn và mạnh mẽ. Điểm nổi bật thứ hai mà bạn sẽ nhận thấy là mặt trước dạng lưới tổ ong khổng lồ được làm từ lưới kim loại chắc chắn trong khi các cửa hút bên được làm từ vật liệu dạng lưới kim loại mềm. Vỏ case có một bộ lọc bụi từ tính cho các quạt / bộ tản nhiệt gắn trên để tránh các trường hợp các thành phần bị bám bụi trong quá trình sử dụng.

Ở phía trước, I / O có các đầu nối / đầu vào sau. Vỏ máy hỗ trợ các bo mạch chủ ATX, Micro ATX và Mini ITX. Về mặt hỗ trợ và khả năng tương thích, nó có bảy khe cắm mở rộng và bộ tản nhiệt hỗ trợ AIO hoặc tản nhiệt nước. Cấu tạo để đảm bảo mang đến luồng không khí làm mát tối đa cho cả hệ thống ngay khi các phần cứng có chạy quá nhiều thì quá trình kiểm soát nhiệt sẽ làm cân bằng dàn PC.

case cooler master mb511

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại đây

CASE XIGMATEK ZEUS-khung PC mở xịn xò và đẹp mắt

Giá : 2.7 tr

Thông số kỹ thuật

CASE XIGMATEK ZEUS

Hình thức

Mid Tower

Hỗ trợ mainboard

ATX, Micro-ATX, ITX

Kích thước

755 x 220 x 595 mm

Cổng hỗ trợ

USB3.0 x 2 - Audio in/out x 1 (HD Audio)

Ổ đĩa

2.5 "" x 3 / 3.5"" x 3

XIGMATEK đã giới thiệu ZEUS, một khung gầm kiểu tháp lộ thiên cao cấp. Vỏ máy bao gồm một khung kim loại có khả năng thích ứng cao được bao phủ bởi các tấm kính cường lực ở ba mặt và các tấm có thể tháo rời ở gần như tất cả các mặt. Điều này tạo nên một xu hướng mới với các trường hợp PC trong đó các tháp không phải là hình khối và có dạng hình thang hoặc hình cực hướng khay bo mạch chủ theo một góc, vì vậy nó nhận được luồng không khí chủ động từ nhiều hướng hơn. Vẻ ngoài độc đáo và sắc sảo làm con dân phải điêu đứng ngay từ cái nhìn đầu và thực sự nó rất thu hút.

Các tùy chọn lưu trữ cũng giúp người dùng linh động trong quá trình muốn nhiều hơn một ổ lưu trữ bao gồm hai khay ổ đĩa 2,5 inch ngay bên dưới bảng điều khiển trên cùng, một ổ 3,5 inch và một ổ 2,5 inch phía sau khay bo mạch chủ.

case xigmatek zeus

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại đây

CORSAIR 275R TEMPERED GLASS AIRFLOW-hiệu suất làm mát ấn tượng

Giá: 1.8 tr

Thông số kỹ thuật

CORSAIR 275R TEMPERED GLASS AIRFLOW

Hình thức

Mid Tower

Hỗ trợ mainboard

ATX, Micro-ATX, ITX

Kích thước

457 x 216 x 455 mm

Cổng hỗ trợ

2 x USB 3.0 Type-A

Nút Power và Reset

Khe Cắm Headphone và Mic

Ổ đĩa

2 x 3,5”; 4 x 2,5”

Đây là một khung gầm ấn tượng với thiết kế hầm hố với những đường vân mặt phía trước có thể nhìn bên trong và mặt lưới phía trên nhằm tản nhiệt. Ngoài ra phía bên cạnh của case còn được làm mặt kính giúp bạn có thể nhìn rõ phía trong. Các cổng kết nối được hỗ trợ đầy đủ để mang đến nhiều trải nghiệm hơn khi người dùng muốn kết nối với nhiều thiết ngoại vi khác. Bên cạnh đó nó sẽ hỗ trợ cung cấp nguồn không khí dồi dào để làm mát hiệu quả với lựa chọn khả năng làm mát hay không gian với bố cục mở không có vật cản để truyền không khí vào các linh kiện trở nên mát mẻ hơn.

Thiết lập các đường cong quạt thông minh để tự động điều chỉnh tốc độ dựa trên nhu cầu của hệ thống của bạn. Hơn nữa các quạt RGB được tích hợp để tăng vẻ ngoài màu sắc và thu hút ánh nhìn từ người dùng.

case corsair 275R

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại đây

Cooler Master TD500 Mesh- ARGB + mặt trước lưới đa giác

 Giá: 2.2 tr

Thông số kỹ thuật

Cooler Master TD500 Mesh

Yếu tố hình thức

Mid Tower

Hỗ trợ bo mạch chủ

Mini ITX, Micro ATX, ATX, SSI CEB, E-ATX *, lên đến 12 "x 10,7")

Khoang ổ đĩa

3,5 ”/ 2,5” x 2 (Kết hợp), 2,5 ”x 4 (2 + 2 kết hợp)

Cổng phía trước

USB 3.0 x 2, Âm thanh

Kích thước

493 x 217 x 469mm

Cooler Master TD500 Mesh là một hộp chứa luồng khí RGB giữa tháp trông hiện đại, có thể hỗ trợ tối đa bo mạch chủ E-ATX. Đối với luồng không khí, vỏ máy đi kèm với mặt trước Polygon Mesh cũng đóng vai trò như một bộ lọc bụi. Vỏ máy đi kèm với ba quạt ARGB 120mm ở mặt trước và có tùy chọn lắp thêm quạt ở phía trên và phía sau. Các cổng I / O phía trước bao gồm hai cổng USB 3.0 và cổng âm thanh. Ánh sáng RGB của quạt có thể được điều khiển bằng bộ điều khiển ARGB đi kèm hoặc sử dụng phần mềm RGB của bo mạch chủ.

Mặt bên bằng kính cường lực cho phép bạn nhìn rõ ràng vào các thành phần bên trong. Các tính năng khác bao gồm bộ lọc bụi và định tuyến cáp. Một chiếc vỏ máy tính của Cooler Master hiệu suất ấn tượng, mang lại luồng gió tốt trông đẹp mắt và giá cả cũng khá phải chăng. Vỏ máy có hai tùy chọn màu sắc: đen hoặc trắng.

 case cooler master td500 mesh

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại đây

Thực sự có hàng trăm loại vỏ case máy tính để lựa chọn. Để tìm kiếm thiết bị phù hợp với ý muốn của bạn, thứ nhất số tiền bạn phải chi và thứ hai các thành phần khác mà bạn có (hoặc đã chọn) cho bản dựng của mình và chúng có tương thích với trường hợp bạn đang xem xét hay không. Các thông tin Kha Đào mang đến cho các bạn trên hi vọng sẽ phần giúp các bạn có cơ sở để tìm kiếm những lựa chọn phù hợp cho mình.

Để tìm kiếm những thông tin và kiến thức về phần cứng, sự chuyển động không ngừng của thế giới công nghệ máy tính, linh kiện PC hãy theo dõi các tin tức và hướng dẫn mới nhất của chúng tôi qua khadao.vn.

Showroom : 212/3 Nguyễn Oanh, phường 17, quận Gò Vấp, Tp.HCM

HOTLINE : 0326 261 094 - 0348 261 094

Kỹ Thuật : 0342.261094

CSKH : 0375 189 209

Tin tức mới