5 Tai nghe Gaming dưới 1 triệu dành cho game thủ hot nhất 2020

5 Tai nghe Gaming dưới 1 triệu dành cho game thủ hot nhất 2020

15:26 - 10/11/2020

Một tai nghe chơi game tốt nhất đầu tiên phải nói đến chất lượng âm thanh bùng nổ, ngoài ra phải kết hợp với các yếu tố như âm thanh vòm ảo, micrô hỗ trợ loại bỏ tiếng ồn và kết nối không dây. Đó là một vài lý do thuyết phục người dùng nên đầu tư cho một tai nghe tốt nhất.

Một tai nghe chất lượng sẽ mang đến những trải nghiệm phong phú và tốt nhất so với những loại thông thường. Thêm vào đó, những chiếc tai nghe chơi game như vậy giúp giữ tất cả âm thanh trận chiến bùng nổ trong khi không làm mất tập trung tiếng ồn bên ngoài. Còn điều gì tuyệt vời hơn nữa khi như đang sống trong thế giới của các trò chơi. Hãy để chúng tôi giúp bạn tìm tai nghe chơi game lý tưởng nhất cho nhu cầu của bạn.

lựa chọn tai nghe gaming

1.Lựa chọn đúng tại nghe dành cho game thủ

Quan tâm đến kết nối

Các nhà sản xuất đang ngày càng phát triển và tăng cường kết hợp công nghệ mới vào trong các tai nghe gaming hiện nay. Và hiện nay tai nghe không dây đang chiếm được nhiều tình cảm và sự lựa chọn của khách hàng hơn hẳn. Nhưng với thiết kế không dây bạn phải bỏ qua ngân sách cao hơn các loại tai nghe có dây thông thường nên đây cũng là điều người cân nhắc và suy nghĩ.

Tai nghe không dây thường kết nối với một trạm sạc, trạm này thường kết nối với PC hoặc bảng điều khiển của bạn. Kết nối này thường chạy ở tần số 2.5 Hz hoặc qua Blutooth. Còn tai nghe có dây phụ thuộc vào kết nối vật lý. Thường là (các) kết nối USB hoặc 3,5 mm cho micrô và tai nghe của bạn. Và tai nghe có dây thường nhẹ hơn và cắm vào hệ thống là bạn đã sẵn sàng chiến game hay giải trí ngay lập tức.

Lựa chọn một tai nghe thoải mái cho tai của bạn

sự thoải mái khi lựa chọn tai nghe

Một tai nghe thoải mái chính là tai nghe tốt nhất dành cho bạn, làm thế nào để tai nghe vừa vặn với đầu của bạn là một trong những điều quan trọng nhất cần xem xét, đặc biệt là đối với tai nghe chơi game. Nếu bạn định chiến đấu trong thời gian dài, tai nghe không vừa có thể gây đau đớn hoặc không vừa tới đầu- nghĩa là bạn không thể thực sự tập trung hết sức vào việc đánh đấm. Mồ hôi và ma sát có thể tích tụ theo thời gian. Sau một thời gian có thể cảm thấy rất khóa chịu. thêm vào đó trọng lượng quá nặng sẽ khiến bạn bị đau cổ, đau tai hoặc nhức đầu

Khả năng tái tạo âm thanh

Đối với một tai nghe chơi game, khả năng tái tạo âm thanh sẽ liên quan đến trình điều khiển và đây cũng là một điều bạn nên chú ý. Nhưng làm thế nào bạn biết nếu không nghe xem tai nghe chơi game có tạo ra âm thanh tốt hay không?

Âm thanh nổi

âm thanh nổi

Tai nghe âm thanh nổi chọn nó tương đối đơn giản bằng cách phân phối âm thanh chỉ qua 2 kênh âm thanh. Tai nghe âm thanh nổi có kết nối 3,5 mm đơn giản trong 99% trường hợp và hầu hết tất cả các trò chơi và đa phương tiện đều có thể được điều chỉnh sang tai nghe âm thanh nổi.

Âm thanh vòm ảo

âm thanh vòm ảo

Tai nghe chơi game với âm thanh vòm ảo 7.1 sử dụng phền mềm và thuật toán để mô phỏng 7 kênh âm thanh. Điều này sẽ giúp bạn nghe chính xác các hướng của âm thanh mang đến, âm thanh vòm mang đến cho bạn cảm giác chân thực về không gian rộng rãi và cảnh báo cho bạn biết đối thủ sẽ đến từ góc độ nào và cài đặt âm thanh mong muốn trong mỗi trò chơi.

Âm thanh đa chiều

âm thanh đa chiều

Ngoài âm thanh nổi và âm thanh vòm ảo, âm thanh đa chiều cũng đang rất thịnh hành. Các kỹ thuật như Dolby Atmos (trả phí) và Windows Sonic (miễn phí cho Windows và Xbox) sử dụng, âm lượng và tần số để đặt âm thanh trong phòng với các trò chơi và đa phương tiện được hỗ trợ. Bởi vì điều này bạn cũng nghe tốt hơn đối với thiết bị hỗ trợ âm thanh này. Âm thanh đa chiều thậm chí còn chính xác hơn âm thanh vòm.

Cân nhắc về micro

cân nhắc về micro

Các mic của tai nghe chơi game thường hay bị  bỏ qua, và bạn nên cân nhắc trước khi mua chúng. Các mic tai nghe thường gặp khó khăn trong dải âm trầm của tần số, và thường không nhận đủ năng lượng thông qua các kết nối của chúng. Cho dù đó là 3.5mm hay USB và bạn có thể nghe hơi ồn. Với các tai nghe có thể tháo rời micro thì sẽ trở thanh tai nghe linh hoạt hơn.

2.Hãy đến với 5 tai nghe dành cho game thủ tốt nhất tầm giá 1 triệu

Dareu EH925 RGB Black Red

Các yếu tố

Dareu EH925 RGB Black Red

Hãng sản xuất

Dareu

Chuẩn cắm

USB 3.5mm

Micro

Tần số

20 Hz - 20 KHz

Loại âm thanh

Âm thanh vòm

LED

RGB

Giá

990.000

Sở hữu vẻ ngoài ấn tượng với phần ốp tai được trang bị đèn LED bắt mắt và có điều chỉnh và có tổng số 16,8 triệu màu để lựa chọn. Phần đệm tai được sản xuất với chất liệu da cao cấp tạo cảm giác êm ái dù đeo trong thời gian dài.

Tai nghe Dareu EH925 RGB được trang bị driver có kích thước 53mm cho tần số âm thanh phát ra lên đến 20Hz - 20KHz mang lại âm thanh sống động và giàu chi tiết. Thêm vào đó, hệ thống giả lập 7.1 cho người dùng trải nghiệm âm thanh đặc biệt trong từng chuyển động, giúp game thủ định hướng tốt hơn.

Dareu EH925 RGB Black Red

Xem chi tiết thông tin sản phẩm tại đây

Logitech Astro A10 Gaming

Các yếu tố

Logitech Astro A10 Gaming

Hãng sản xuất

Logitech

Chuẩn cắm

USB 3.5mm

Micro

Tần số

20 Hz - 20 KHz

Loại âm thanh

Âm thanh vòm

LED

không

Giá

999.000

Đây là một headphone tuyệt vời dành cho gaming đảm bảo bạn nghe được trò chơi và đồng đội rõ ràng và chính xác. Mic đơn hướng có chức năng xoay để tắt tiếng và nút điều khiển âm lượng trên dây giúp bạn kiểm soát hoàn toàn trải nghiệm âm thanh chơi game.

Thiết kế vật liệu linh hoạt, trong lượng nhẹ và miếng đệm tai bằng vải đảm bảo bạn sẽ không phải lo lắng về việc mỏi tai khiến bạn phải dừng cuộc chơi. Quai đeo bằng thép bền bỉ với vỏ bọc cao su chống hư hỏng và hệ thống dây có thể tháo rời để trải nghiệm những giờ chơi game chất lượng nhất.

Logitech Astro A10 Gaming

Xem chi tiết thông tin sản phẩm tại đây

HyperX Cloud Stinger

Các yếu tố

HyperX Cloud Stinger

Hãng sản xuất

HyperX

Chuẩn cắm

USB 3.5mm

Micro

Tần số

20 Hz - 20 KHz

Loại âm thanh

Âm thanh vòm

LED

Không

Giá

779.000

HyperX Cloud Stinger đã đứng đầu nhiều danh sách nhất khi nó được phát hành lần đầu tiên và nó vẫn giữ vững vị trí ngay cả khi thị trường đã trở nên đông đúc hơn đáng kể. Bạn sẽ không phải suy nghĩ và lo lắng khi mua em nó về, nó sử dụng trình điều khiển 50mm thay vì 40mm, nhưng vẫn thật ngạc nhiên khi nghe thấy độ trung thực của âm thanh phát ra từ tai nghe chơi game này trên PC hoặc cảm giác âm thanh tuyệt vời mà nó mang lại. Đó là tất cả vì thực tế đây là tai nghe chơi game âm thanh vòm 7.1. Kết hợp với chụp tai có thể xoay 90 độ thuận tiện nhất cho người dùng.

HyperX Cloud Stinger

Xem chi tiết thông tin sản phẩm tại đây

Corsair HS35 Stereo Carbon

Các yếu tố

Corsair HS35 Stereo Carbon

Hãng sản xuất

Corsair

Chuẩn cắm

USB 3.5mm

Micro

Tần số

100Hz to 10kHz

Loại âm thanh

Âm thanh nổi

LED

Không

Giá

900.000

HS35 Stereo là sử dụng chất liệu vải cho phần đệm đầu và đệm của tai thay vì sử dụng chất liệu da. Đệm vải không phủ hết mà chỉ phủ ở phần trọng tâm chính giữa headband. Việc thay đổi này giúp tạp sự thoải mái và đỡ bí bách hơn khi đeo trong một thời gian dài. Nút bấm thiết kế đơn giản chỉ bao gồm nút cuộn điều chỉnh âm thanh, nút tắt/bật Microphone, vị trí đặt sẽ nằm ở đằng sau thân của củ tai bên trái, khá tiện lợi để sử dụng.

Tai nghe HS35 được trang bị một cặp drivers loa neodymium 50mm giúp mọi âm thanh trong game đều được thu lại rõ ràng, cho bạn dễ dàng xác định được đối thủ khi đang chơi game. Bên cạnh đó các tiếng động nhỏ nhất cũng được nhận ra dễ dàng.

Corsair HS35 Stereo Carbon

Xem chi tiết thông tin sản phẩm tại đây

Dareu EH925S

Các yếu tố

Dareu EH925S

Hãng sản xuất

Dareu

Chuẩn cắm

USB 3.5mm

Micro

Tần số

20 Hz - 20 KHz

Loại âm thanh

Âm thanh vòm

LED

RGB

Giá

990.000

Thiết kế khung nhôm tích hợp vừa nhẹ vừa bền kèm với nút bịch tai được điều chỉnh lên xuống, đảm bảo sự thoải mái khi đeo lâu cho dù kích thước đầu đến đâu. Phần chụp tai được sản xuất theo kích thước over-ear kết hợp với chất liệu đệm bọc da cao cấp, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng trong thời gian dài.

Với chế độ âm thanh khác nhau chế độ âm nhạc, chế độ AV, chế độ giọng nói, chế độ trò chơi cho phép người dùng trải nghiệm âm thanh tuyệt đỉnh. Ngoài ra, tai nghe chơi game EH925s Pro cũng được hỗ trợ bộ điều khiển âm thanh đa chức năng Magic Box giúp chuyển đổi bằng một cú nhấp chuột mang lại trải nghiệm âm thanh vòm khác nhau, có thể cung cấp hiệu ứng âm thanh nổi hơn và khóa chính xác vị trí của đối thủ trong trò chơi.

Dareu EH925S

Xem chi tiết thông tin sản phẩm tại đây

Không khó để tìm một tai nghe gaming chất lượng với giá cả phù hợp. Một tai nghe chơi game tốt cần đạt được hai điều: mang lại hiệu suất âm thanh chất lượng từ trò chơi đến tai bạn và truyền tải thông điệp của bạn một cách nhất quán qua micrô. Tất cả các tai nghe ở đây cung cấp cả hai. Nơi chúng khác nhau là ở phạm vi các tính năng khác của chúng và tính nhất quán trong phân phối của chúng. Chúng tôi tìm kiếm và đề xuất đến cho người dùng tham khảo và có thể lựa chọn đúng loại tai nghe mà mình mong muốn. Kha Đao hy vọng các bạn sẽ tìm thấy những gì bạn tìm kiếm ở trong bài viết này.

Nếu bạn đang tìm kiếm cửa hàng uy tín để lựa chọn tai nghe chính hãng với giá hấp dẫn thì không thể bỏ qua Kha Đào Computer-cung cấp các linh kiện chính hãng và dịch vụ kèm theo đa dạng: miễn phí vận chuyển TPHCM; thanh toán nhanh chóng; đổi trả linh hoạt; hỗ trợ trả góp qua thẻ tín dụng; chính sách bảo hành chuyên nghiệp,…..hoặc liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: Kha Dao Computer – Kingdom of Gaming PC

Hotline: 0326.261.094

Địa chỉ: 212/3 Nguyễn Oanh, phường 17, quận Gò Vấp, Tp.HCM

Fanpage: https://www.facebook.com/khadaocomputer/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCFAFUTJjKuQJmzL5YbFf5dA

Tin tức mới